Vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ quận 3 TPHCM

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Huy Hoàng Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhanh Chóng Nhất Quận 3 TPHCM

van-chuyen-quan-2

Hiện nay, có rất người giả mạo - giả danh dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Huy Hoàng nhằm trục lợi làm ảnh hưởng tới Uy Tín - Chất Lượng cũng như Lòng Tin của hàng ngàn khách hàng quen thuộc.

Trước nỗi lo vận chuyển di dời văn phòng qua một vị trí,vị thế khác trong nội thành Thành Phố của hàng ngàn văn phòng công ty trong toàn khu vực mà vừa tiết kiệm vừa an toàn nhanh chóng.Những người đứng đầu lo lắng không biết phải làm sao cho hợp lý. Thì Nay, mọi việc khó ấy cứ để Huy Hoàng Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhanh Chóng Nhất Quận 2 TPHCM lo từ A ► Z cam kết :

  • ​Đảm bảo an toàn bí mật không xảy ra mất mát hay lộ tài liệu kinh doanh​
  • Nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển
  • Đóng gói các vật dụng cần thiết trong quá trình vận chuyển tránh hư hỏng mất mát.
  • Không ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của văn phòng công ty.

Giải Pháp Đáp Ứng Nhu Cầu Của Khách Hàng

Với kinh nghiệm vận chuyển tháo ráp đồ gỗ suốt 15 năm, từ năm 2007 Huy Hoàng quyết định thêm dịch vụ vận chuyển tháo ráp, bao bọc ráp láp trọn gói từ đầu tới cuối mà giá cả lại phù hợp rẻ nhất khu vực.Nhân Viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo và đặc biệt là trung thành trung thực uy tín trong công việc.

Dựa Vào khối lượng tài liệu, hàng hóa vật dụng của từng văn phòng, công ty cũng như khoảng cách , phương thức vận chuyển mà tư vấn đưa ra giá cả hợp lý có lợi cho đôi bên.Thời Gian khảo sát hay vận chuyển đều do khách hàng sắp xếp và nhân viên bên Huy Hoàng sẽ tới đúng lịch hẹn, trước khi đi có báo với khách hàng để tránh tinh trạng lừa đảo với mọi hình thức.

Nhân viên bên Chúng Tôi được đào tạo bài bản chuyên nghiệp rõ ràng nhất là nhanh chóng cẩn thận mà lại Uy Tín.

van-chuyen-quan-3

Quy Trình Làm Việc Của Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói Huy Hoàng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi tới số số 0925 777 379 hoặc 0986.450.434 gặp A Huy hoặc Zalo 24/24 kế cả thứ bảy và chủ nhật,các ngày nghỉ lễ trong năm.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Sau khi Dich Vụ Vận Chuyển Nhà,Văn Phòng Trọn Gói Huy Hòang tiếp nhận được thông tin khách hàng Sẽ trực tiếp tới địa chỉ mà khách hàng đã cho để khảo sát báo giá hoàn toàn miễn phí.

Khảo sát khối lượng vận chuyển: Huy Hoàng tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, đèn trần,đèn pha lê,ly cốc.....

Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ,đoạn đường di chuyển nào gần nhất,phươnng tiện nào vừa tiết kiệm vừa phù hợp đôi bên… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

Sau khi khảo sát xong Huy Hoàng sẽ báo giá chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. Bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên xe. Phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện quy trình . Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn.

Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà,Văn Phòng Huy Hoàng sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển dọn. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các Huy Hoàng tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà Văn Phòng trọn Gói Huy Hoàng bồi thường sửa chữa 100% cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng

Khi mọi công việc được hoàn tất, Dịch Vụ sẽ liên hệ lại để đảm bảo rằng mọi việc khách đều hài lòng, nếu trường hợp khách hàng chưa hài lòng và đưa ra phản ánh thì sẽ có biện pháp xử lý và trao đổi lại với khách hàng. Đôi khi trong lúc chuyển dọn nhân viên có thể có thái độ không tốt, hay làm hỏng hóc đồ của quý khách, quý khách có thể phản ảnh lại với nhân viên chăm sóc để được bảo vệ quyền lợi tốt nhất. Thông quan phản ánh đó chúng tôi cũng sẽ sửa .Đồng thời Thay đổi lại cách làm việc của mình để phục vụ tốt hơn theo yêu cầu từ khách hàng.

Khi Sử Dụng Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà Văn Phòng Huy Hoàng Bạn sẽ được :

♦ Tiết Kiệm Chi Phí hơn.

♦ Không Phát Sinh Thêm Chi Phí Trong Quá Trình Vận Chuyển.

♦ Nhanh - Gọn - Lẹ mà Lại Chất Lượng Hơn.

♦Thao Tác Làm Việc Nhanh Nhẹn-Chuyên Nghiệp,Có Hợp Đồng Rõ Ràng,Cam Kết Bồi Thường Đồ Đạc Trong Khi Vận Chuyển Bị Hư Hỏng Hoặc Mất Mát.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Huy Hoàng không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Dịch Vụ Vận Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhanh Chóng Chất Lượng Nhất Quận 3 TPHCM.

TIN LIÊN QUAN